The Confidential News

This Girl Found Out Her Boyfriend Been Sleeping With Her Workmate!

A+ A-

Panibagong facebook post ang ngayon ay lumalaganap sa social media. Ito ay tungkol sa boyfriend ni Love Sambahon na di umano'y nakitulog sa kama ng ibang babae.

Pinost ni Sambahon ang mga litrato ng kanyang nobyo at isang babaeng hinihinalaang kanyang kabit sa isang kama na tila lasing at mahimbing ang tulog ng nobyo.

Ayon pa kay Sambahon, nagpapasalamat sya sa pag-aalaga at pagtabi sa kanyang nobyo sa panahong siya ang kanyang hinihintay. Bibili din daw kamo siya ng bago at mas malambot na kama upang hindi na makitulog ang kanyang nobyo.

Basahin ang buong detalye:

ATENG NAKIKISAWSAW thank you sa pagalaga at pagtabi sa boyfriend ko sa mga panahong hinahantay ko siya. 

sa ibang kama n pala nakatulog. salamat ateng nakikisawsaw busog na busog tuloy sa pagmamahal ang boyfriend ko. 

Next time ate nakikisawsaw hindi ka naman kasi naginform edi sana tinabi kita sa gitna namin ni boyfriend ko. infernez sarap ng tulog ng boyfried ko sa kama mo baka nga mas malambot dyan di bale bibili ako ng bagong kama para hindi na siya nakikitulog sayo nkakahiya naman.


Pasenya na at nakisiksik pa si boyfriend dyan.



























Loading...

Other Post

Viral 4300949869978717570

Post a Comment Google Plus

emo-but-icon

Loading...
item